Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Bí Quyết Trang Điểm Cho Đôi Môi Căng Mọng Trong Mùa Hè

20:50 Posted by Duy Thanh No comments

Khuynh hướng cá tính Hàn Quốc luôn được đón nhận một bí quyết phổ thông không chỉ riêng ở Việt Nam mà còn mang tới làn sóng cho cả các nước châu Á khác. Dường như những y phục bắt mắt thì đẳng cấp trang điểm Hàn Quốc cũng đang nổi lên trong hè này. Cùng học cách trang điểm cho đôi môi căng mọng của các diễn viên Hàn nhé.

1. Dùng 2 màu son: một màu nhạt và một màu đậm hơn

Bí Quyết Trang Điểm Cho Đôi Môi Căng Mọng Trong Mùa Hè

Để có được đôi môi gợi cảm chắc chắn chúng ta cần phải đầu tư đúng cách thức. Bạn phải sẵn sàng ít ra cho mình 2 cây son, một màu nhạt và 1 màu đậm hơn.

Với màu son nhạt hoặc có màu nude bạn hãy sử dụng để tô ở viền ngoài và đậm dần vào phía trong lòng môi (tạo layer). Hồng và hồng đào là nhị màu son thường được dùng để make up đẳng cấp này.

2. Tấn công lớp dưới nhạt, lớp trên đậm

Bí Quyết Trang Điểm Cho Đôi Môi Căng Mọng Trong Mùa Hè

Để đôi môi luôn gợi cảm chúng ta phải nhân thức cách thức giữ cho màu son lâu phai nhất, dù là điểm trang dịu nhẹ bạn cũng cần xem xét để đôi môi không bị nhợt nhạt. Bí quyết làm đẹp đơn giảm cho bạn đó chính là tô son thành phổ quát lớp, bắt đầu từ lớp dưới cùng có màu nhạt, sau đó mới phủ màu đậm lên trên. Với mỗi màu son, bạn có thể dặm lại 1-2 lần tới khi đạt sắc độ yêu thích.

3. Không thể thiếu son bóng và kem nền

Bí Quyết Trang Điểm Cho Đôi Môi Căng Mọng Trong Mùa Hè

Kem nền không chỉ sử dụng cho gương mặt mà còn giúp bạn có được đôi môi hồng gợi cảm. Bạn hãy tiến công đều kem nền lên môi trước khi tô son để son lên màu và có được sắc môi hồng tươi sáng hơn.

Sau khi đã đánh son đều lên môi, bạn hãy đánh một lớp kem bóng cho bước sau cuối để hoàn thiên bước điểm trang cho đôi môi.

Hi vọng phương pháp trang điểm này sẽ giúp bạn có được đôi môi hồng, gợi cảm nhất nhé.

wpDiscuz

Có thể bạn quan tâm: mua hang nhat xach tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét