Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Sẽ tăng mức lương căn bản theo vùng ở Nhật trong năm nay - Japan.net.vn

04:46 Posted by Duy Thanh No comments

Bộ Lao Động và Phúc Lợi Nhật Bạn dạng đã lên tiếng chỉ tiêu sẽ tăng trung bình mức lương căn bản (最低賃金) trên toàn quốc 25¥, đạt mức làng nhàng là 848¥/1 giờ (so với mức lương cơ bản làng nhàng hiện này là 823¥)

Đây là tin vui lớn thứ 2 của người công huân vn có mong muốn sang Nhật khiến cho việc. Vừa qua, Nhật Bạn dạng đã ra quyết định nới rộng thời gian gia hạn cho công phu vn tại Nhật lên 5 năm đối với phần nhiều các đơn vị quản lý (nông nghiệp, xây đắp, thực phẩm, cơ khí, xây đắp, điện tử...).

Lúc trước, chỉ có ngành nghề xây đắp mới được xin gia hạn lên 5 năm.
 

Việc Nhật Bản ra quyết định tăng lương sẽ giúp đa dạng công huân Việt Nam im tâm và vui tươi. Có nhẽ rộng rãi bạn thấy tăng có mỗi 25¥, thì nghĩ là không đáng là bao, nhưng thực ra với mức lương trung bình này thì đây là "kỷ lục" trong vòng 15 năm qua.

Chi tiết là các vùng Tokyo, Aichi, Osaka...tăng 26¥/1h, Kyoto, Hyogo, Hiroshima ....tăng 25¥/1h, Aomori, Ehime, Okinawa... tăng 22¥/1h.

Sẽ tăng mức lương cơ bản theo vùng ở Nhật trong năm nay

Chính phủ Nhật dự tính mỗi năm tăng 3% để đạt mức lương giờ làng nhàng trên toàn quốc đạt 1000¥/1h. ngừng thi côngĐây là chuyện mai sau, còn hiện nay thì Chẳng hạn bạn đang khiến cho 50 giờ/1 tuần thì tính ra mỗi 04 tuần bạn tăng được khoảng 5000¥ đó.

*最低賃金 là mức lương giờ căn bản mà chính phủ quy định theo từng vùng khác biệt, nếu như cơ sở vật chất tuyển dụng mà trả mức lương thấp hơn qui định thì họ đã vi phạm qui định. Giả dụ mức lương hiện nay của bạn đã trên mức lương căn bản quy định thì sẽ không có việc tăng này.

Bạn có thể tìm hiểu bài viết: Bảng lương tối thiểu 47 vùng Nhật Bản để biết được sự đổi mới mức lương thế nào nhé!

Hãy nhớ: Sang Nhật khiến cho việc bạn cũng có lợi quyền thừa hưởng những chính sách dành đầu tiên, ưu đãi bỏ ra cho công huân nước ngoài.

Việc Nhật Bản sẽ tăng mức lương căn bản theo vùng sẽ giúp đa dạng thực tập sinh vn tăng nguồn nhu nhập. Dựa trên chính sách tăng lương căn bản này thì khiến cho ngoài giờ, tăng ca, công tích sẽ thu được thêm các khoản trợ cấp cao hơn:

– Tăng ca, làm thêm giờ: sẽ được tính 1,25 lần mức lương cơ bản. Bạn phải biết rằng làm thêm là nguồn thu nhập chính của công tích. Bởi vậy, bạn nên chọn những đơn hàng rộng rãi việc làm thêm nhé!

– Khiến thêm tham gia ngày nghỉ: sẽ được 1,35 lần mức lương cơ bản

– Khiến cho việc từ 10h tối tới 5h sáng: sẽ được 1,5 lần mức lương cơ bản
 


 Mức lương căn bản theo vùng ở Nhật sẽ tăng trong khoảng tháng 10/2017

Kì vọng những thông tin nêu trên sẽ giúp bạn yên ổn tâm hơn khi khiến việc tại Nhật Phiên bản. Đăng kí nhận tin nhắn qua Facebook bên dưới hoặc Biên soạn tin TV gửi 0987556894 để được cung cấp tư vấn, đăng kí đơn hàng nhanh chóng nhất.


Có thể bạn quan tâm: mua hang nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét