Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Phỏng vấn thi tuyển đơn hàng đóng hộp thực phẩm làm cho việc tại Nhật - Japan.net.vietnam

13:11 Posted by Duy Thanh No comments

Ngày 22/08/2017 mới đây đã diễn ra buổi phỏng vấn đơn hàng đóng hộp thực phẩm, 3 tập sự sinh nữ đã được xí nghiệp Nhật Bản chọn lựa trúng tuyển, 6 bạn chưa hên sẽ tiếp diễn tham gia thi tuyển các đơn hàng tiếp theo.

Dưới đây là video được cán bộ công ty ghi lại quá trình người dùng tập sự sinh thi tuyển.
 

Bài thi gọt táo biểu hiện sự nhanh nhẹn, khéo léo của các thí sinh
 

Sản xuất thực phẩm là một trong những đơn hàng luôn chiếm được sự niềm nở rất lớn của người lao động, khác lạ là khách hàng nữ.

Lợi thế của nhóm đơn hàng này là mức thu nhập khá tốt, phổ quát việc khiến thêm, công tác được khiến cho trong nhà xưởng khá thoải mái. 

Công việc này không có yêu cầu gì đa dạng về tay nghề cũng như trình độ nên đa số các bài thi tuyển chi cần các bạn khéo léo, vội vàng là có thể trúng tuyển các đơn hàng.

Ngoài bài thi gọt táo, người Nhật cũng có 1 số bài thi khác để kiểm tra sự vội vàng, khéo léo của người lao động như: Gắp đậu, xếp bài, thắt nút dây...

Anh chị có thể xem trực tiếp các video thi tuyển theo những cơ chế này TẠI ĐÂY.

Trong tháng 9 đến, một loại đơn hàng đóng chai thực phẩm mới được công ty chúng tôi kết nạp trong khoảng phía công ty đối tác Nhật Bản, quý khách có thể xem thêm chi tiết mức lương, công tác chi tiết, thời điểm thu nhận thủ tục, thi tuyển đơn hàng tại Bài Viết Này.

Thay mặt ban chỉ huy cũng như, số đông cán bộ tuyển dụng, chúc người mua học tập tốt để sẵn sàng xuất cảnh sang Nhật Bạn dạng làm cho việc.

Ví như có bất cứ thắc mắc nào về chương trình xuất khẩu công phu, người dùng hãy gửi bình luận ở phía cuối bài viết này hoặc địa chỉ trực tiếp với cán bộ trả lời để được hỗ trợ..

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC TTC VIỆT NAM
Phòng tuyển nhân viên xuất khẩu công trạng Nhật Bạn dạng

Địa Chỉ: Trọng tâm thương mại Interserco - Số 2, Trục đường Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Trong khoảng Liêm, Hà Nội (Đối diện nhà thờ Mỹ Đình)
Văn phòng giải đáp + hấp thu thủ tục: Tòa nhà MD Complex Tower, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Thủ đô (Phương pháp trạm xe buyt Mỹ Đình 1.4 Km)

HOÀNG LAN (Ms): 0969 048 973
Email: lanht@japan.net.vietnam

TRẦN CÔNG ĐẠI (Mr): 0985 171 357
Email: daitc@japan.net.vietnam

HOÀNG NGUYỆT (Ms): 0984 811 593
Email: nguyetht@japan.net.Việt Nam

Hỗ trợ giải đáp 24/7 qua: Call, Message, Zalo, Line, Viber


Xem thêm: mua hang nhat xach tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét