Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Bật Mí Phương pháp Thư Giãn Và Khiến Đẹp Sau 1 Tuần Làm Việc Căng Thẳng

07:40 Posted by Duy Thanh No comments

Ngày cuối tuần là thời gian tốt nhất để bạn thư giãn và tút lại sắc đẹp sau một tuần khiến việc mỏi mệt. Hãy sử dụng triệt để thời điểm chấp hành để đem đến một sự mở màn mới cho một tuần làm cho việc tiếp theo.

Cùng Siêu Thị Khiến Đẹp khám phá cách thức thư giãn và làm đẹp nhé.

Đồng đội dục và đắp mặt nạ đem đến làn da nhãi ranh mạnh bạo

Đồng đội dục là việc làm đẹp tốt nhất cho thân thể và sức khỏe. Bạn hãy dành 15-30 phút để tập thể dục tham gia hai ngày cuối tuần này. Ngoài việc giúp làm cho tan biến phần mỡ thừa và giải tỏa tâm lý, các bài cộng đồng dục sẽ giúp hạn chế nếp nhăn trên da bạn. Vì cộng đồng dục sẽ cung cấp việc đóng hộp collagen và kết quả là làn da của bạn sẽ luôn mịn màng và săn chắc, đặc biệt tham gia sáng thứ hai mỗi tuần.

bat-mi-cach-thu-gian-va-lam-dep-sau-1-tuan-lam-viec-cang-thang-2

Đắp mặt nạ cho da trắng sáng: Kếp thích hợp đắp mặt nạ để da luôn được dưỡng ẩm, mịn màng và trắng sáng. Vào mỗi tối Chủ nhật hãy đắp mặt nạ bột nghệ trộn với 2 muỗng canh mật ong. Phương pháp đắp mặt nạ này sẽ giúp kích thích máu lưu thông, giải độc tố ở da, làm mờ sáng các đốm đen và diệt vi khuẩn trên da.

Hãy thư giãn cùng chiếc mặt nạ này trong 15 phút cho làn da nhãi ranh suốt cả tuần.

Chăm bẵm đôi mắt mạnh mẽ

Vào ngày cuối tuần, hãy để mắt mắt bằng bã cà phê giúp đôi mắt đỡ mỏi mệt sau 1 tuần khiến việc. Bạn giữ một lượng bã cà phê hoàn toản giữ lạnh trong tủ lạnh sau đó đắp tham gia khu vực mắt và nằm thư giãn. Hơi lạnh sẽ giúp các huyết quản dưới mắt co lại, làm giảm bọng dưới mắt, khi mà caffeine giải độc, giúp làm mỏng tanh làn da dưới mắt, trong khoảng đó phá đổ vỡ bọng mắt.

bat-mi-cach-thu-gian-va-lam-dep-sau-1-tuan-lam-viec-cang-thang-3

Nên đắp buồn phiền cà phê vào mỗi sáng thứ 7 và Chủ nhật để đôi mắt sáng và mạnh khỏe hơn. Dường như đó, bạn chỉ cần đắp chứ không nên chà xát vào khu vực mắt nhé.

Chăm nom tóc và thư giãn đầu tóc

Việc massage da đầu sẽ thúc đẩy lưu thông máu, kích thích các nang tóc nuôi dưỡng cho sợi tóc khỏe và làm mái tóc dày hơn. Hãy mở đầu thói quen massage da đầu khi bạn gội đầu tham gia tối thứ Bảy và Chủ nhật.

bat-mi-cach-thu-gian-va-lam-dep-sau-1-tuan-lam-viec-cang-thang-4

Sử dụng mặt nạ bơ để dưỡng tóc tham gia 1 trong 2 ngày cuối tuần này. Mặt nạ bơ sẽ dưỡng ẩm và ngăn ngừa gàu cho mái tóc. Xay bơ và chải đều lên mái tóc ẩm, thư giãn trong 10 phút và làm tinh khiết mái tóc bằng dầu gội thường sử dụng. Suối tóc bóng mượt, tóc mọc nhanh thiên nhiên và khỏe mạnh đã chuẩn bị cùng bạn đón nắng sáng đầu tuần.

Chúc bạn thắng lợi!


Xem nhiều hơn: mua hang nhat xach tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét