Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Thi thể du sinh viên vn tại Nhật (Đặng Văn Quang) đã được đưa về Việt Nam

11:56 Posted by Duy Thanh No comments

Sau 10 ngày vật vã bi ai đau nơi xứ người, bố của du sinh viên chết trôi tại Nhật Phiên bản – Đặng Văn Quang đãng – cũng đã đưa được thi hài nam nhi về vietnam.

Ông Đặng Văn Lịch, bố em Quang quẻ cho nhân thức, ngay sau khi kiếm được tin con bị nạn chết đuối, ông và con trai lớn trong mái ấm là Đặng Văn Anh đã xoay trở bằng mọi cách có đủ tiền để bay sang Koya (Kasuga, Fukuoka, Nhật Phiên bản), thu nhận di thể của cậu út xấu số.

Sau 10 ngày lưu trú tại Nhật Phiên bản và hoàn tất các thủ tục, ông Lịch cũng đã đưa được em Đặng Văn Quang về quê nhà tham gia tối bữa qua, 9/9. Cả gia đình ông Lịch vật vã, nước mắt xót thương trong giờ phút đón Quang quẻ đi về. Ông Lịch dù sau cuộc hành trình đa dạng đau thương, sức khỏe suy kiệt nhưng cũng gắng gượng lo cho lễ tang của con được tiêm tất.

đám tang đặng văn quang

đám tang đặng văn quang đãng

Hung tin tới quá bất ngờ làm cho gia đình ông Lịch không kịp day trở. Chạy vạy khắp nơi, cả nhà mới gom đủ 200 triệu tiền việt để sang Nhật nhận tử thi Quang. Sau khi chuyển thi hài Quang quẻ về bằng đường hàng không xuống sân bay Nội Bài, em tiếp tục được đưa về quê bằng ô tô.

Để được được Quang đi về, ông Lịch cho nhân thức chi tiêu hiện tại đã lên đến 500 triệu đồng. Ngoài số tiền từ các nguồn ủng hộ được 70 triệu, 430 triệu còn lại mái ấm phải mượn mượn trong khoảng các nơi, cầm cố rất nhiều những gì có thể. Ông Lịch bảo: “Thôi thì mọi khoản sau này nỗ lực mà chạy vạy trả chứ nhân thức làm sao. Quan trọng là cháu đã được về với mái nhà”.

Chưa hết khoản nợ 300 triệu lúc trước vay cho Quang quẻ đi học tập tại nước ngoài, giờ đây mái nhà ông Lịch tiếp tục công cuộc trả nợ nhưng là với một nguyên nhân đau xót. “Gia đình tôi thành thật hàm ân những người đã trợ giúp trong lúc hoán vị nạn, yếu tố đó thật đáng quý. Dù sẽ rất gian khổ trong những ngày đến, nhưng nghĩ tới những tấm lòng có nhân vừa qua, tôi lại thấy ấm lòng”, bố Quang đãng nói trong niềm xúc động.

Nguồn: YAN.VN

Bình luận & san sớt

Chúng tôi trân trọng mọi quan điểm và cũ rích vũ chia sẻ từ bạn.


Xem tại: japanshoponline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét