Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Có được ở lại Nhật Bản sau khi hết hạn phù hợp đồng công tích? - Japan.net.vietnam

02:20 Posted by Duy Thanh No comments

Hỏi: Tôi hiện là công lao khiến việc tại Nhật theo diện tập sự sinh kỹ năng tôi sắp hoàn thành thích hợp đồng 3 năm. Vậy liệu tôi có thể tiếp tục đang ký tạm trú tại Nhật sau khi hết thời gian thích hợp đồng hay không?

Có được ở lại Nhật Bản sau khi hết hạn hợp đồng lao động?

Doanh nghiệp Nhật Phiên bản trực tiếp sang vn phỏng vấn công lao


Trả lời của chuyên gia sản vấn xuất khẩu công trạng Nhật Bản

Chào bạn, chương trình tu nghiệp sinh, tập sự sinh khả năng là thích hợp tác giữa vietnam và chính phủ Nhật Bạn dạng (thực chất là chương trình xuất khẩu công tích) nhằm mục đích tập huấn nguồn công huân sau khi hoàn thành thời điểm tu nghiệp, thực tập kĩ năng sẽ đi về nước và đem những kĩ năng, tay nghề bản thân đã học được tại Nhật giúp ích cho giang sơn bản thân mình.

Theo đó, luật pháp của chính phủ Nhật Bản là số đông các quý khách thực tập sự kỹ năng sau khi chấm dứt thích hợp động thì sẽ chẳng thể thay đổi  nhân cách tạm trú của, không được phép gia hạn hợp đồng và ở lại khiến cho việc dài lâu tại Nhật Bản (không tính tập sự sinh ngành nghề xây dựng).

Tuy nhiên, có những trường phù hợp được chấp thuận thay đổi sang các loại Tư cách tạm cư can dự đến nhân thân như "Hoàng hậu chồng, thân thuộc với người Nhật", hay "Vợ chồng, thân thuộc với người Vĩnh trú”

Tiễn bay thực tập sinh xuất cảnh tại sân bay Nội Bài


Sau khi về nước có thể quay lại bằng các con đường khác không?

Khi đã kết thúc chương trình tập sự sinh kỹ năng tại Nhật Bản và trở về nước thì người mua sẽ chẳng thể quay lại tiếp diễn khiến việc được nữa. Bạn có thể trở lại bằng con đường học tập tại nước ngoài (giả dụ độ tuổi thích hợp), con đường kỹ sư, công nghệ viên (nếu hồ sơ đúng đòi hỏi), và sẽ còn một số đoạn đường khác nữa để bạn có thể tiếp tục ở lại Nhật khiến cho việc

Mọi thông tin hỏi đáp, thắc mắc các bạn vui vẻ gửi về địa chỉ:

Phòng tuyển nhân viên công sức Nhật Bạn dạng

Tổ chức kinh doanh CP Nhân lực TTC Việt Nam

Địa Chỉ: Trung tâm thương mại Interserco - Số 2, Đường Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Trong khoảng Liêm, Thủ đô (Đối diện khu vực chợ Mỹ Đình)

NGUYỄN ĐỨC VIỆT (Mr):  0988 947 749
Email: vietnd@japan.net.Việt Nam
 
HOÀNG NGUYỆT (Ms): 0984811593
Email: nguyetht@japan.net.vn

TRẦN CÔNG ĐẠI (Mr): 0985 171 357
Email: daitc@japan.net.Việt Nam
 
Hỗ trợ giải đáp 24/7 qua: Call, Message, Zalo, Line, Viber
  


Đọc thêm: mua hang nhat xach tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét