Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Du sinh viên vn được ở lại Nhật làm cho việc dài lâu

17:35 Posted by Duy Thanh No comments

Hôm qua 31/8, Chính phủ Nhật Phiên bản duyệt quyết định cho phép các du sinh viên nước ngoài theo học tại các trường đại học của Nhật ở lại Nhật Bản 2 năm sau khi tốt nghiệp, tăng hơn 1 năm so với mốc thời điểm cũ được ban hành trước kia.
 

Cuộc họp của Chính phủ Nhật Phiên bản về nhân tố tăng thơi gian tạm trú cho sinh viện nước ngoài


 

Chính phủ chờ đợi, việc tăng thời gian sẽ giúp cho phép sinh viên nước ngoài sau khi ra trường có thể tiếp diễn kiếm tìm công tác ở Nhật Phiên bản lâu hơn. Khác biệt là muốn các sinh viên này được tiếp nhận vận dụng những kiến thức học tập của mình tại Nhật Bản trước khi về phục vụ non sông.


Bộ Tư pháp Nhật Phiên bản đang mở màn soạn thảo các giấy má quan trọng để sớm thực hiện quyết định này ngay trong tháng 10/2016.
 

Các sinh viên nước ngoài rất vui khi đón nhân thông tin trên trong khoảng Chính phủ Nhật Bản


 
Theo quyết định trước kia, sinh viên nước ngoài sau khi tốt nghiệp tại các trường Đại Học tại Nhật Bạn dạng chỉ được phép lưu trú ở Nhật trong 1 năm kiếm tìm việc khiến cho hay thăm quan ngao du sau đó sẽ phải về nước.

"Đây là chính sách rất tích cực cho học sinh nước ngoài của Chính phủ Nhật Bạn dạng. Chúng em sẽ ko phải chăm bẵm tham gia việc làm thêm nữa trái lại sẽ nhiệt tình đến việc học hành hơn. Sau ra trường chúng em sẽ bỏ ra 2 năm đó cố gắng làm cho việc cần mẫn để gửi tiền về cho gia đình" Tâm tình của bạn Nguyễn Hà Vân đang theo học tại Nhật Bạn dạng.


 

San sẻ của các du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản


 

Chính phủ mở mang thời gian lưu trú của các sinh viên nước ngoài thêm một năm nữa nhưng với vấn đề kiện họ phải nhập cuộc tham gia các chương trình hỗ trợ việc khiến được cung ứng bởi trọng tâm việc khiến cho tại các thị trấn.

Thông tin trong khoảng: newsonjapan.com


Tham khảo thêm: hang nhat noi dia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét