Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Những Bài Học "Vỡ vạc Lòng" Cho Người Chưa Nhân thức Cách thức Trang Điểm

10:20 Posted by Duy Thanh No comments

Điểm trang càng ngày càng biến thành công cụ chẳng thể thiếu đối với người mua gái chúng mình. Giữa cuộc sống tiến bộ, trẻ trung, nhân thức trang điểm sẽ là một ưu thế giúp chúng ta thêm tự tín mỗi khi sinh ra trước đám đông.

Giả dụ bạn mới mở màn khiến quen với việc điểm trang thì đừng bỏ qua những bài học vỡ lòng căn bản dưới đây nhé!

1.Trang điểm cho da mặt
– Nắm bắt rõ về làn da

Cũng gần giống như việc dùng kem dưỡng da, khi lựa chọn mỹ phẩm make up chúng ta cũng cần hiểu rõ về yêu cầu của làn da.

Để hạn chế hiện trạng da bị thương tổn và kích ứng, bạn cần chọn mỹ phẩm một cách thức kỹ lưỡng, có thể xem thêm quan niệm của các chuyên gia để có được vật phẩm phù hợp nhất. Chẳng những nhân tố mà màu sắc của mỹ phẩm cũng cần phù hợp với làn da nữa nhé.

– Làm sạch da
nhung-bai-hoc-vo-long-cho-nguoi-chua-biet-cach-trang-diem-1

Trước khi điểm trang, bạn nên nhớ khiến cho tinh khiết da để vứt bỏ hoàn toàn bụi bẩn trên da, hạn chế tình trạng tắc ngẽn lỗ chân lông và các nhân tố phức tạp về da.

2.Thoa kem dưỡng ẩmnhung-bai-hoc-vo-long-cho-nguoi-chua-biet-cach-trang-diem-2 Kem dưỡng ẩm được coi như lớp kem lót giúp dưỡng ẩm và bảo vệ làn da song song giúp lớp make up lâu phai, bền màu hơn.

Vậy nên trước khi tấn công kem nền, đừng quên trâm kem dưỡng ẩm cho da nhé.

3.Tiến công kem nềnnhung-bai-hoc-vo-long-cho-nguoi-chua-biet-cach-trang-diem-3 Tùy thuộc tham gia làn da của mình mà bạn chọn cho bản thân một loại kem nền phù hợp. Không nên chọn lựa nền quá sáng, thay tham gia đó hãy chọn tone màu phù hợp với làn da để có được lớp nền tuyệt vời. Bạn có thể tự chế nhạo cho mình những màu phấn nền nhờ sự pha trộn của các loại màu phấn nền khác nhau.

Bước 4: Kem che thiếu sót

Những vùng da trên khuôn mặt như da vùng mắt, mũi, đốm mụn hay tàn… rất khó khăn để che chính cho nên chúng ta cần phải dùng thêm kem che thiếu sót. nhung-bai-hoc-vo-long-cho-nguoi-chua-biet-cach-trang-diem-4

Bước 5: Điểm trang cho đôi mắt

1. Dùng bút kẻ mắt

nhung-bai-hoc-vo-long-cho-nguoi-chua-biet-cach-trang-diem-5

Đôi mắt đẹp có viền khuôn hoàn hảo. Chính cho nên, bạn nên dùng bút kẻ mắt để kẻ tuyến phố mi mắt giúp ổn định cho đôi mặt trở thành nổi bật.

Bước 6: Đánh bầu mắtnhung-bai-hoc-vo-long-cho-nguoi-chua-biet-cach-trang-diem-6 Tùy thuộc vào đẳng cấp và trang phục mà bạn có thể tấn công mắt phù hợp nhất. Với những người mớic học trang điểm, nên chọn lựa những màu mắt nhẹ nhàng để giúp gương mặt tự nhiên, thanh toát hơn.

Bước 7: Bấm minhung-bai-hoc-vo-long-cho-nguoi-chua-biet-cach-trang-diem-7Sử dụng dụng cụ bấm mi nhiều năm kinh nghiệm để có được hàng mi cong tự nhiên. Sau đó chuốt mascara để tạo độ dày, dài tối đa cho hàng mi thêm cuốn hút.

Bước 8: Tiến công son môi

nhung-bai-hoc-vo-long-cho-nguoi-chua-biet-cach-trang-diem-9Trước khi tiến công son môi, bạn nên xoa 1 lớp son dưỡng ẩm để giúp bảo kê môi sau đó tấn công màu son dịu dàng để giúp đôi môi tươi sáng, căng mọng hơn.
nhung-bai-hoc-vo-long-cho-nguoi-chua-biet-cach-trang-diem-8

Vậy là chúng ta đã xong xuôi chấm dứt quá trình trang điểm cơ bản cho những bạn mới khởi đầu học make up. Chúc các bạn thành công, luôn tự tin mỗi khi ra ngoài với khuôn mặt đẹp đẽ nhất nhé!


Đọc thêm: hang nhat noi dia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét