Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Bí Quyết Khiến Đẹp Tóc Bằng Dầu Mè Hiệu Quả Tới Bất Ngờ

06:45 Posted by Duy Thanh No comments

Hiện thời có nhiều loại tinh dầu làm cho đẹp tóc rất hiệu quả, một trong số đó dầu mè rất rốt cho mái tóc. Khắc phục trạng thái tóc khô, xơ, rụng tóc,… giúp tóc mền mại, bóng mượt và ngăn đề phòng những tác hại gây hư tóc.

Sau đây, Siêu Thị Khiến Đẹp san sớt phương pháp chăm sóc tóc bằng dầu dừa như thế nào nhé!

bi-quyet-lam-dep-toc-bang-dau-me-hieu-qua-den-bat-ngo-1

Dầu mè có chứa phổ thông các chất dinh dưỡng chăm sóc và nuôi dưỡng tóc. Với những những yếu tố dưỡng chất tự nhiên: Omega-3, Omega-6, Omega-9, vitamin và khoáng vật, dầu mè giúp mái tóc đẩy mạnh sinh trưởng, vấn đề trị chẻ ngọn, da đầu khô…

Kích thích tóc mọc với tốc độ cao và khỏe mạnh

Dầu mè rất tốt trong việc điều trị tóc hư tổn và khác biệt là mái tóc khô và tóc xoăn. Dưỡng tóc bằng dầu mè giúp tóc mọc giày và bóng mượt hơn.

bi-quyet-lam-dep-toc-bang-dau-me-hieu-qua-den-bat-ngo-2

Massage dịu dàng một ít tinh dầu mè ấm lên tóc và da đầu. Những axit béo cần thiết như Omega-3, Omega-6 và Omega-9 có trong dầu mè sẽ nuôi dưỡng và kích thích sự sinh trưởng của tóc.

 Dầu mè giúp màu tóc đen thiên nhiên

Dầu mè cũng được sử dụng như mặt mạ chống nắng hiệu quả cho mái tóc, giúp tóc chống cự sự ô nhiễm, bụi bẩn và tia cực tím.

bi-quyet-lam-dep-toc-bang-dau-me-hieu-qua-den-bat-ngo-3

Câu kết với các loại tinh dầu khác như dầu dừa, dầu ô-liu, dầu argan hoặc dầu hạnh nhân, dầu mè cũng có tác dụng khiến mái tóc đen huyền hơn, hạn chế tình trạng tóc bạc sớm ở những người có mái tóc màu màu đen hoặc màu nâu.

Dầu xả dưỡng tóc bóng mượt và ngăn rụng tóc

Sử dụng dầu mè là dầu xả giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm là sự chọn lựa tuyệt vời cho bạn hơn nưa còn điều trị và ngăn dự phòng chẻ ngọn hiệu quả, giúp tóc suôn mượt và dập dềnh.

bi-quyet-lam-dep-toc-bang-dau-me-hieu-qua-den-bat-ngo-4

Sau khi gội đầu, trộn 1 muỗng canh dầu xả và 1 muỗng dầu mè, sau đó thoa lên sợi tóc, không xoa phần chân tóc. Để tóc thấm dầm dưỡng khoảng 3-5 phút và xả sạch tóc bằng nước ấm. Sau một số lần thi hành, bạn sẽ thấy mái tóc mềm, mượt và bóng đẹp hơn.

Nhân tố trị da đầu khô và bong tróc

Các vitamin, chất dinh dưỡng và khoáng vật cùng với thành phần kháng nấm khuẩn, dầu mè có thể vấn đề trị hiệu quả da đầu khô và bong tróc.

bi-quyet-lam-dep-toc-bang-dau-me-hieu-qua-den-bat-ngo-5

Cũng nhờ vào thành phần kháng nấm khuẩn, dầu mè cung cấp dưỡng chất cần thiết để da đầu khỏe khoắn, từ đó giúp ngăn đề phòng và vấn đề trị gàu.

Bạn có thể pha dè bỉu hỗn hợp trị gàu và chống rụng tóc gồm từ dầu mè bằng phương pháp trộn dầu mè với nước ép gừng tươi theo tỉ lệ 1/1 lên toàn cục vùng da đầu và tóc.

Chúc bạn chiến thắng!


Xem thêm: mua hang nhat xach tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét