Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

3 Loại Mặt Nạ Vừa Trị Mụn Vừa Dưỡng Trắng Da Cho Ngày Hè

03:45 Posted by Duy Thanh No comments

Mùa hè đã tới rồi, bạn đã thực sự tự tín với làn da trắng hồng, tinh khiết mụn để xuống thị trấn chưa? Cùng học ngay 3 loại mặt nạ vừa có chức năng dưỡng da vừa có công dụng trị mụn để khiến cho đẹp trong mùa hè này nhé!

Với việc tận dụng các nguyên liệu tự nhiên, 3 loại mặt nạ chú tâm da dưới đây đảm bảo sẽ giải quyết được mọi điều về da như mụn, nám, tàn hương, cháy nắng, dưỡng trắng và hồi phục là da hiệu quả.

1.Mặt nạ trị mụn bọc và làm cho sáng da

Giấm táo + trà xanh + mật ong

3-loai-mat-na-vua-tri-mun-vua-duong-trang-da-cho-ngay-1 Mụn bọc là nỗi ám ảnh lớn nhất đối với hồ hết khách hàng gái. Để trị mụn bọc hiệu quả bạn có thể ứng dụng công thức từ giấm táo, trà xanh và mật ong theo công thức dưới đây:

Cho 2 thìa bột trà xanh + 3 thìa các con phố + 1 thìa mật ong và 1 thìa cà phê giấm táo tham gia chén trộn đều.

Làm sạch sẽ da mặt sau đó thoa hỗn hợp này lên da và massage nữ tính. Sau khoảng 20 phút thì rửa lại mặt với nước sạch sẽ.

Hỗn hợp này có tác dụng tẩy tế bào chết, kích thích sản sinh collagen và bổ sung độ ẩm giúp tái tạo độ bè lũ hồi, cho da luôn căng mịn.

Với mặt nà này, mụn bọc cam đoan sẽ không còn là nỗi lo và sẽ biến mất trong tích tắc. Bạn sẽ chiếm hữu làn da đẹp mịn màng, thiên nhiên.

2.Mặt nạ Trị mụn trứng cá, dưỡng da cộng đồng hồi săn chắc

Bột quế + mật ong:

3-loai-mat-na-vua-tri-mun-vua-duong-trang-da-cho-ngay-2

Vừa đào thải mụn trứng cá vừa giúp dưỡng trắng da, vì sao bạn không thử ứng dụng mặt nạ bột quế và mật ong. Sự liên hiệp giữa mật ong và bột quế giúp da săn chắc, đồng minh hồi đẹp thiên nhiên và trị sạch mụn trứng cá. Đây là hình thức phù hợp cho người dùng gái đang trong độ tuổi dậy thì.

Bí quyết khiến cho mặt nạ dưỡng da như sau: Cho một thìa cà phê bột quế cùng 2 thìa cà phê mật ong tham gia một cái bát. Sau đó, trộn đều nguyên liệu với nhau thành hỗn phù hợp và khuấy đều cho tới khi hỗn phù hợp quánh, dẻo.

Làm cho tinh khiết da mặt sau đó xoa đều hỗn hợp lên tổng thể da mặt và massage nữ tính trong vòng 10 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Chấp hành tuần 3 đến 5 lần sẽ là cách đơn giản nhất giúp bạn dưỡng trắng da và thải trừ mụn hiệu quả.

3.Mặt nạ trị mụn đầu đen và dưỡng trắng da

Mật ong + lòng trắng trứng + sữa tươi:

3-loai-mat-na-vua-tri-mun-vua-duong-trang-da-cho-ngay-3

Thêm 1 loại mặt nạ chăm nom da hoàn hảo cho bạn nữa đó chính là mật ong, lòng trắng trứng và sữa tươi.

Sự đoàn kết tuyệt vời giữa các nguyên liệu thiên nhiên này giúp loại trừ mụn đầu đen đáng ghét song song bổ sung độ ẩm cho da săn chắc, mịn màng.

Bạn chỉ cần lấy 1 thìa cà phê bột nghệ cùng với một thìa cà phê mật ong, hai thìa sữa tươi không đường và một tròng trắng trứng. Trộn đầy đủ những nguyên liệu trên thành hỗn phù hợp. Sử dụng chổi trang điểm trâm đều hỗn hợp trên lên mặt. Để nguyên khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Hi vọng với 3 loại mặt nạ chăm nom da từ thiên nhiên này, quý khách sẽ có được làn da tươi sáng, mịn màng hơn trong mùa hè này nhé!


Tham khảo thêm: mua hang nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét