Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Có nên xuất khẩu công phu Nhật bạn dạng ngành nghề ô tô hay không? - Japan.net.Việt Nam

16:41 Posted by Duy Thanh No comments

Đơn hàng tu sửa, bảo dưỡng, lắp đặt các trang bị linh kiện ô tô là 1 trong số đơn hàng chất lượng tốt yêu cầu đầu vào khá khó tính đối với các xí nghiệp Nhật Bản. Có nên đi đơn hàng này hay không? Đối tượng nào nhập cuộc được? Hãy cùng Japan.net.Việt Nam tò mò nhé!

1. Người nào nên nhập cuộc các đơn hàng xuất khẩu công huân Nhật lĩnh vực ô tô

Nam độ tuổi từ 19-30 là độ tuổi nhập cuộc các đơn hàng tu bổ, bảo dưỡng ô tô. Độ tuổi hấp dẫn nhất nhập cuộc đơn này là trong khoảng 20-28. Anh chị em trong độ tuổi này cơ hội trúng tuyển rất cao.

Đòi hỏi mẫu mã: Nam 165/50kg trở lên. Đòi hỏi bề ngoài rất quan trọng nhưng đây chẳng hề là yếu tố quyết định người mua có trúng tuyển đơn hàng ô tô hay không.

Đòi hỏi kinh nghiệm đơn hàng ô tô rất cao. Đối với khách hàng tham gia thi tuyển, nếu như đáp ứng cao về trải nghiệm thì có thể "châm trước" về độ tuổi hay mẫu mã. Thực thế thi tuyển tại TTC Việt Nam quý khách có kinh nghiệm tay nghề cao, khiến việc lâu năm se có lợi thế và tỉ lệ trúng tuyển cao hơn hẳn. Kể cả có thiếu sót về kiểu dáng (Chiều cao 1m62 vẫn đỗ tuyển đơn hàng).

Cả nhà tham gia thi tuyển đơn hàng sửa chữa ô tô ngày 10/08/2017 tại TTC vietnam


2. Đặc điểm đơn hàng XKLĐ lĩnh vực ô tô

Sẽ rất khó khăn để nói rõ cho bạn biết có nên hay không nên đi XKLĐ Nhật ngành nghề ô tô. Bởi vậy chúng tôi sẽ chỉ ra những đặc điểm căn bản của ngành này để bạn có cơ sở vật chất cho quyết định của bản thân mình.

- Có những đơn hàng gì về ngành ô tô?

Hiện nay TTC đã câu kết ký thích hợp đồng với 1 số xí nghiệp Nhật về các đơn vị quản lý nghề như tu sửa, bảo dưỡng ô tô, lắp ráp linh kiện ô tô...

Đơn hàng sửa sữa bảo dưỡng ô tô sẽ đòi hỏi rất cao về tay nghề thực tại. Anh chị có bằng nghề, bằng cao đẳng, đại học chuyên ngành và có tay nghề trải nghiệm lâu năm sẽ bổ ích thế, thời cơ đỗ tuyển rất cao.

Đơn hàng lắp ráp linh kiện ô tô thì không đòi hỏi quá cao kinhh nghiệm nhưng cần các bạn có nắm bắt nhân thức về lĩnh vực ô tô.

Có nên xuất khẩu lao động Nhật bản ngành ô tô hay không?

Đơn hàng ô tô luôn lôi cuốn sự thân mật của phổ quát công tích


- Đi XKLĐ ngành nghề này có tiện lợi và khó khăn gì?

Dễ dàng:

 Cung cấp tri thức chuyên ngành, giúp ích cho tay nghề của công phu. Sau khi về nước, thời cơ nghề nghiệp của quý khách cũng rất tốt.

 Đơn hàng ô tô khiến cho việc trong công xưởng, không phải tiếp xúc với khí hậu hà khắc bên ngoài.

 Cơ chế đãi ngộ tốt, lương cao.

Có nên xuất khẩu lao động Nhật bản ngành ô tô hay không?

Thời cơ học hỏi kinh ngiệm ngành ô tô tại Nhật Bạn dạng


Khó khăn:

 Một vài bạn chỉ có bằng nghề, non kinh nghiệm ví như đỗ tuyển thì sang Nhật phải học hỏi rất  phổ biến mới theo kịp.

 Bắt buộc phải học tiếng Nhật tốt hơn để có thể giao tiếp, bàn giao công tác, học hỏi trải nghiệm của người Nhật nhanh hơn.

 Đơn hàng ô tô ít hơn các đơn Nông nghiệp, thực phẩm, xây dựng, cơ khí nên nếu không đỗ ngay từ đợt 1 quý khách phải chờ đơn tiếp theo khá lâu hoăc phải chuyển thi tuyển đơn khác.

3. Thi tuyển đơn hàng ô tô khó khăn không?

Để thi tuyển đơn hàng bạn sẽ phải:

- Test IQ

- Phỏng vấn giao du tiếng Nhật (Có phiên dịch hỗ trợ)

- Thi tay nghề và thể lực

Bạn có thể đọc thêm hoạt động thi tuyển đơn hàng Bảo dưỡng tu sửa ô tô tại bài viết này nhé!

Ví như bạn có bất kỳ thắc bận rộn nào liên  quan đến XKLĐ Nhật Bản lĩnh vực Ô tô bạn có thể gửi lại nghi vấn ở bình luận phía dưới hoặc liên hệ trực tiếp cán bộ tuyển dụng của công ti sẽ được cung cấp trả lời thắc bận rộn nhanh nhất. Mọi thông tin về các đơn hàng ô tô, người công phu tham khảo tại đây

Japan.net.vietnam chúc khách hàng thắng lợi!


Tham khảo thêm: hang nhat noi dia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét