Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Vitamin C Và 8 Công Dụng Tuyệt Vời Đối Với Làn Da - SieuThiLamDep.Com/t

06:16 Posted by Duy Thanh No comments

Vitamin C là thành phần cực kì cần thiết đối với thân thể có chức năng tăng cường hệ miễn nhiễm, chống oxi hóa, phòng chống bệnh tật chẳng những vậy còn giúp chúng ta chăm sóc da hiệu quả. Vậy thì hãy cùng khám phá kỹ hơn về vitamin C và những chức năng hoàn hảo của nó đối với làn da nhé.

Trái cây giàu vitamin C

Vitamin C là gì?

Vitamin C còn có tên khoa học là acid ascorbic được sống sót trong thân thể dưới dạng L và D, chúng nhập cuộc và các hoạt động khác biệt của cơ thể. Vitamin C không tan nội địa, được nhân thức tới như 1 chất chống oxy hóa, bảo vệ các tế bào khỏi ảnh hưởng của các gốc hòa bình.

Vitamin C được tìm thấy rộng rãi trong các loại thực phẩm như rau xanh, thức uống và 1 ít trong động vật. Vitamin C không thu thập trong cơ thể mà được thải ra ngoài qua đường nước tiểu. Thiếu hụt vitamin C sẽ gây các bệnh gian nguy như loãng xương, xuất huyết… tuy nhiên không nên bổ sung quá phổ thông vì có thể gây ra chức năng không ước muốn.

Nhu cầu bổ sung vitamin C cho từng người

Thực phẩm giàu vitamin C

– Người trưởng thành và người lao động chung: 35 – 60mg mỗi ngày.

– Người lao động nặng hoặc làm cho việc trong không gian nhiệt độ cao: 150 – 180mg.

– Yêu cầu vitamin C có thể tăng lên hơn ở những người già, thiếu phụ mang thai và đang cho con bú, người bị nhiễm khuẩn, suy dinh dưỡng, đái toá các con phố…

8 Tác dụng tuyệt vời của vitamin C đối với làn da

Không chỉ là nhân tố quan trong đối với sức khỏe, vitamin C còn có vai trò quan trọng trong việc chăm nom da. Dưới đây là 8 tính năng tuyệt vời của vitamin C đối với làn da mà Siêu Thị Làm Đẹp muốn bạn xem thêm:

1. Thúc đẩy giai đoạn sản sinh collagen

Vitamin C làm đẹp da

Vitamin C có vai trò rất cần thiết trong việc kích thích thời kỳ sản sinh và tái hiện collagen cho da luôn căng mịn, tươi sáng. Khi thiếu hụt vitamin C, giai đoạn tổng phù hợp collagen sẽ bị chạm mặt gian khổ làm cho da xuống cấp,  các vết thương lâu lành hơn… chính vì vậy muốn có được làn da khỏe đẹp, việc bổ sung vitamin C cho cơ thể là vấn đề cực kì cần thiết.

2. Khiến cho mờ vết nám và sạm da

Vitamin C có tính năng khắc chế nhạo sự sản xuất của melanin giúp da trắng sáng hơn, các vết thâm nám và tàn nhang trên khuôn mặt sẽ được khiến cho giảm rõ rệt chẳng những vậy còn giúp giải quyết trạng thái da bị cháy nắng, chống lại các tia UVA và UVB gây thương tổn da.

3. Loại trừ tế bào chết trên da

vitamin C làm đẹp da

Các loại thực phẩm chứa vitamin C vẫn được chị em thiếu nữ tin sử dụng trong các công thức làm cho đẹp bởi chúng có kỹ năng thanh tẩy làn da 1 phương pháp nữ tính, loại trừ lớp sừng dày và thô cứng trên da giúp da trắng sáng hơn

4. Làm lành vết thương gấp rút

Cơ thể chúng ta dùng vitamin C để thay thế cho các mô đã bị tổn thương bằng cách sản xuất 1 màng sẹo mỏng dính và nhanh chóng khiến cho lành các vết thương và lấp đầy các vết sẹo mau lẹ

5. Ngăn phòng ngừa mụn trứng cá

Vitamin C có tác dụng tăng mạnh sức đề kháng cho da, chống nhiễm trùng đồng thời giải độc cho thân thể từ bên trong giúp làm giảm hiện trạng mụn trứng cá hiệu quả.

vitamin C6. Dưỡng ẩm và chặn lại hiện trạng da khô

Bổ sung toàn diện vitamin C cho cơ thể sẽ giúp dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da, cải thiện kết cấu da, giúp da khô, thô ráp, tróc vảy trở thành mượt mà hơn.

7. Khiến cho giảm hiện trạng tấy đỏ hoặc nhiễm trùng

Trạng thái da dị ứng và tấy đỏ cũng được cải thiện đáng kể nhở việc bổ sung vitamin C đúng cách thức. Bạn có thể dùng vài loại quà bánh hay bổ sung viên uống chứa vitamin C để giúp da khỏe đẹp hơn.

8. Kiểm soát da dầu, chống lão hóa da hiệu quả

Với những bạn gái có làn da nhờn thì vitamin C là thành phần chẳng thể bỏ qua để giữ vững lượng dầu trên da tiết ra hiệu quả, không những vậy trạng thái da bị lão hóa, các nếp nhăn cũng được cải thiện tất cả.

Tìm hiểu bài: http://blog.sieuthilamdep.com/10-thuc-pham-chua-nhieu-vitamin-c-ban-nen-biet/


Xem thêm: mua hang nhat xach tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét