Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Đi xuất khẩu công phu Nhật Bạn dạng ngành dệt may cần yếu tố kiện gì? - Japan.net.Việt Nam

02:28 Posted by Duy Thanh No comments

Hỏi: Chào cán bộ tuyển nhân viên công phu, em tên Hà Thị Thắm, 23 tuổi. Hy vọng được làm việc trong ngành nghề dệt may, em đã có thương hiệu khiến may được 3 năm. Do nhân tố kiện kinh tế gian truân, muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản để sau này có chút vốn về nước khiến cho ăn. Tính nết hiền khô, cẩn thận, siêng năng, khiến việc có tâm, có tài năng thích nghi với không gian làm cho việc, muốn được học hỏi công tác mới, sống giản dị, thân thiện, hòa đồng với dân chúng bao quanh. Anh chị em cho em hỏi vấn đề kiện để chứng nhận thi tuyển đơn hàng dệt may là như thế nào. Rất mong nhận được sự giúp đỡ của các anh (chị).


Giải đáp thắc bận rộn về điều kiện xuất khẩu công huân Nhật Phiên bản lĩnh vực dệt may
 

Cán bộ giải đáp trả lời nghi vấn của bạn về điều kiện đi xuất khẩu công trạng nhật phiên bản lĩnh vực dệt may
 

• Nữ, tuổi từ 19-35.

• Ra trường tối thiểu THCS.

• Đã có chuyên ngành, trải nghiệm lĩnh vực may.

• Đối với một vài đơn tuyển nếu chưa có tay nghề sẽ được tập huấn.
 


 


Theo trải nghiệm của chúng tôi, để tập sự sinh có thể trúng tuyển trong các đơn hàng tuyển nhân viên, khách hàng cần phục vụ được những tiêu chí sau: trình độ tiếng Nhật, kinh nghiệm làm việc, tác phong của phiên bản thân, không những thế còn có những yêu cầu mang tính đặc thù cho từng ngành. 
 

Đặc thù của đơn tuyển lĩnh vực may là người tìm việc sẽ tham gia phỏng vấn trước, giả dụ đạt yêu cầu trúng tuyển sẽ được đào tạo tiếng Nhật và rèn luyện nâng cao quý nghề, một số đơn hàng sẽ đòi hỏi kinh nghiệm may lâu năm, may hoàn thành, may thời trang...

Bình thường sau khi học tiếng khoảng 3-4 04 tuần bạn có thể giao thiệp căn bản bằng tiếng Nhật và tùy vào năng lực và sự nỗ lực của bạn mà thời điểm huấn luyện có thể ngắn hoặc dài hơn

Mọi thắc bận bịu về điều tuyển nhân viên, bạn phấn kích liên hệ trực tiếp với cán bộ giải đáp tuyển dụng để được hỗ trợ.

Công ty CP Nhân lực TTC vietnam

Địa Chỉ: Trọng tâm thương mại Interserco - Số 2, Đường Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện công viên Mỹ Đình)

Tel: (84-4) 73 036 888 - Hotline: (84-9) 030 3383
   
NGUYỄN ĐỨC VIỆT (Mr):  0988 947 749
Email: vietnd@japan.net.vietnam
 
HOÀNG NGUYỆT (Ms): 0984811593
Email: nguyetht@japan.net.vietnam

TRẦN CÔNG ĐẠI (Mr): 0985 171 357
Email: daitc@japan.net.vietnam
 
Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, Line, Viber


Xem thêm: mua hang nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét